Ngày còn bé, gia đình là nơi nuôi dưỡng ta nên người, dạy ta từng điều nhỏ nhặt nhất, cho ta hơi ấm, cho ta tiếng cười. Khi ta lớn lên, mọi thứ dần thay đổi, chúng ta trở nên bận rộn hơn, chúng ta cố gắng, nỗ lực làm việc vì một tương lai tốt đẹp, chúng ta không có thời gian dành cho gia đình. Do đó, khoảng cách của chúng ta và những người thân yêu ngày càng lớn, khiến các thành viên trong gia đình ngày càng xa nhau. Vậy tại sao chúng ta không ngồi lại, cùng nhau chuẩn bị cho một chuyến du lịch nghỉ dưỡng, nơi mà mọi người được thư giãn sau một khoảng thời gian dài cố gắng miệt mài và tạo nên những ký ức đẹp.
Để có một chuyến du lịch đầy kỷ niệm cho tất cả thành viên, chuyến du lịch đó phải có những điểm đến và các hoạt động giải trí phù hợp dành cho cả gia đình vì mỗi thế hệ có cách tận hưởng kỳ nghỉ khác nhau. Hiểu được vấn đề đó, Pacific Pearl, đơn vị tiên phong trong dịch vụ kỳ nghỉ trọn gói đã không ngừng nghiên cứu thói quen du lịch của các gia đình Việt Nam để tạo ra chiến dịch “Gia đình tuyệt vời”. Chiến dịch được ra mắt với mong muốn khuyến khích mọi người dành nhiều thời gian hơn cho gia đình của mình, tạo nên những sợi dây gắn kết gia đình bền chặt.
Pacific Pearl mong muốn các thành viên trong gia đình dành nhiều thời gian cho nhau hơn tạo nên kỷ niệm đáng nhớ
Với chiến dịch này, sau khi khách hàng thành viên quyết định địa điểm mình muốn đến, Pacific Pearl sẽ thiết kế một lịch trình chi tiết và cụ thể với các hoạt động vui chơi nghỉ dưỡng tạo cơ hội các thành viên gắn kết, cùng nhau tham gia các trò chơi giúp mọi người hiểu nhau hơn, tạo thật nhiều kỷ niệm đáng nhớ.
Theo giám đốc Marketing của Pacific Pearl chia sẻ: “Khi nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, điều quan trọng nhất là hiểu được khách hàng thành viên và khách hàng tiềm năng của chúng tôi cần gì, tìm kiếm gì cho một chuyến du lịch gia đình, họ muốn kỳ nghỉ dưỡng của mình sẽ như thế nào. Chỉ khi nắm bắt được yếu tố then chốt đó, sản phẩm và dịch vụ chúng tôi tạo ra mới đáp ứng mong đợi của khách hàng. Để có thể có được chiến dịch dành riêng cho gia đình này, phòng nghiên cứu và phát triển sản phẩm của chúng tôi đã đi đến nhiều tỉnh và thành phố trên khắp đất Việt, lưu tâm đến những mong muốn nhỏ nhất của khách hàng khi du lịch từ nhiều vùng văn hoá khác nhau. Chúng tôi phân tích, đánh giá sự ưu tiên du lịch của các gia đình nhiều thế hệ và đã tạo ra định nghĩa “Gia đình tuyệt vời” cho chiến dịch của mình.
Pacific Pearl đã nghiên cứu các gia đình đa thế hệ trên khắp Việt Nam để có chương trình phù hợp
Khi tham gia các hoạt động trong chương trình “Gia đình tuyệt vời”, Pacific Pearl sẽ thiết kế cho bạn một chuyến du lịch có các hoạt động để các thành viên bên nhau nhiều hơn:
- Thời gian cho trò chơi bóng chuyền nước Splash
- Thời gian để chơi trò chơi gia đình
- Thời gian để cùng nhau truy tìm kho báu
- Thời gian để tập Yoga gia đình nâng cao sức khỏe
- Thời gian để mỗi người có thể kê những câu chuyện thường ngày
- Thời gian cho các hoạt động thể thao và nghỉ dưỡng Happy Family Time,…
Đại diện Pacific Pearl cũng chia sẻ thêm: “Đối với chương trình “Gia đình tuyệt vời” chúng tôi hướng đến mục tiêu khuyến khuyến khích mọi người đặt điện thoại xuống, ngắt kết nối với những tác nhân gây căng thẳng hằng ngày, gạt đi những lo toan muộn phiền, cùng gia đình tạo ra những ký ức đáng nhớ suốt đời. Pacific Pearl xây dựng dịch vụ nghỉ dưỡng phù hợp với những gia đình đa thế hệ, cung cấp những yếu tố cần và đủ để họ có những chuyến du lịch như mong đợi.”
Nếu bạn còn đang phân vân, tìm kiếm chuyến du lịch phù hợp dành cho tất cả thành viên gia đình, sao không thử để Pacific Pearl thiết kế một chuyến du lịch nghỉ dưỡng 5 sao, nơi bạn và gia đình được cùng nhau trải qua những giây phút đáng quý nhất, lưu lại những ký ức đẹp nhất.